Tổng đài Viettel

Tổng đài Viettel hỗ trợ quý khách hàng giải quyết mọi thắc mắc và các vấn đề liên quan trong quá trình sử dụng dịch vụ của Viettel, bao gồm dịch vụ di động, internet, truyền hình, và tất cả các dịch vụ khác của viettel một cách nhanh chóng, giải quyết mọi vấn đề một cách tận tình chu đáo.

Tổng đài Viettel
Tổng đài Viettel

Viettel Telecom là công ty trực thuộc tập đoàn viễn thông quân đội Viettel và là một trong những nhà mạng di động lớn tại Việt Nam, không những các dịch vụ về sim số mà ngay cả các dịch vụ về internet hoặc truyền hình cũng được nhiều người tin tưởng, lựa chọn và sử dụng. Hệ thống hỗ trợ khách hàng Viettel được Trung tâm Phần mềm Viettel phát triển dựa trên công nghệ IP với khả năng hỗ trợ khách hàng trên đa kênh, với hệ thống cửa hàng dầy đặc và đều hỗ trợ trợ khi bạn cần, vì vậy bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ bạn có rất nhiều lựa chọn để yêu cầu hỗ trợ

Tham khảo thêm bài viết hướng dẫn đổi mật khẩu wifi Viettel nếu bạn đang tìm cách liên hệ tổng đài để thực hiện

Chăm sóc khách hàng Viettel thời gian làm việc

Với nhiều dịch vụ khác thì thời gian làm việc sẽ cố định, nhưng việc chăm sóc khách hàng Viettel thì bạn sẽ được hỗ trợ toàn thời gian. Cụ thể khi bạn sẽ được hỗ trợ vào tất cả các ngày, thời gian 24/07. Chỉ cần bạn muốn được giải đáp thì có thể liên hệ bất cứ khi nào mà bạn muốn.

Với mong muốn tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel được hài lòng, chăm sóc khách hàng Viettel luôn chú trọng tiếp thu mọi ý kiến đóng góp, luôn có gắng hoàn thiện mình hơn mang đến một dịch vụ ổn định và luôn hài lòng với người sử dụng.

Đường dây nóng Viettel
Đường dây nóng Viettel

Gọi tổng đài Viettel có mất phí không?

Tùy vào từng đầu số tổng đài mà sẽ có cước phí khác nhau, đối với số tổng đài 18008168 và 18008098 bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn cước cuộc gọi, còn một số đầu số hỗ trợ khác bạn sẽ mất phí thấp nhất là 200đ / 1 phút

Số điện thoại tổng đài Viettel là số nào

Hiện nay Viettel cung cấp đầu số tổng đài chung là (19008198) bạn có thể liên hệ với đầu số này để được hỗ trợ tất cả các dịch vụ, còn nếu bạn muốn kết nối được nhanh hơn thì có thể liên hệ với các đầu số liệt kê cho từng dịch vụ riêng biệt bên dưới

Tổng đài Viettel hỗ trợ dịch vụ di động (19008198)

  •  Nhánh 1: Tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ như: Di động, Dcom, Homephone.

Tổng đài viettel internet (18008198)

  • Nhánh 2: Tổng đài báo hỏng internet Viettel dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.
  • Nhánh 3: Báo hỏng wifi Viettel , PSTN, FTTH, Truyền hình (Gồm dịch vụ NextTV và truyền hình cáp).

Tổng đài Viettel Truyền Hình (18008168)

  • Nghe phím điều hướng hoặc ấn nhánh số 3 để gặp tổng đài viên

Tổng đài Viettel post (19008095)

  • Hoạt động tất cả các ngày trong tuần. Thời gian hoạt động từ 7:00 đến 20:00
  • Bạn nghe trực tiếp phím điều hướng và ấn theo

Tổng đài Viettel pay (18009000)

Với tổng đài Viettel Pay thì bạn cần phải ấn các phím điều hướng bên dưới phù hợp với các tình huống mà bạn đang muốn được hỗ trợ

  • Nhánh số 0: gặp trực tiếp tổng đài viên hỗ trợ tư vấn giải đáp tất các các vấn đề thắc mắc khi sử dụng ngân hàng số ViettelPay hay các khiếu nại khác.
  • Nhánh số 1: Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay
  • Nhánh số 2: Hướng dẫn liên kết tài khoản ngân hàng với ViettelPay.
  • Nhánh số 3: Hướng dẫn nạp tiền vào ViettelPay.
  • Nhánh số 4: Hướng dẫn chuyển tiền ViettelPay.

Tổng đài Viettel 4g (19008198)

Với tổng đài Viettel này bạn có thể phản ánh chất lượng của dịch vụ 3G,4G, nếu bạn sử dụng dịch vụ thấy chậm thì có thể tham khảo bài viết 4G Viettel chậm và làm theo hướng dẫn để khắc phục ngay nhé

  • Một mẹo nhỏ nếu bạn muốn đăng ký các gói cước 3G 4G Viettel thì trên bàn phím bạn ấn *098# trên màn hình điện thoại sẽ hiển thị tất cả các gói cước 4G mà bạn có thể đăng ký, cũng như hướng dẫn bạn đăng ký chỉ bằng vài thao tác đơn giản mà không cần phải gọi điện.

Đường dây nóng Viettel (19008198)

Là đầu số tiếp nhận nhanh nhất tất cả các dịch vụ mà Viettel cung cấp

Tổng Đài khiếu nại Viettel (19008198)

Nếu bạn chưa hài lòng về dịch vụ, muốn phản ánh về chất lượng đường truyền, nhân viên hay đơn giản về thiết bị đang sử dụng thì đều có thể liên hệ đầu số này

Tổng đài báo hỏng Viettel (19008198)

Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm, sử lý rất nhiều báo sự cố mạng viettel, thì bạn sẽ được hỗ trợ dịch vụ một cách nhanh chóng, có thể sẽ được hướng dẫn thao tác khắc phục ngay hoặc cử nhân viên tới địa chỉ lắp đặt của bạn để khắc phục sự cố

Tổng đài sửa mạng Viettel (19008198)

Trong quá quá trình sử dụng mạng thì việc bị mất mạng, chập chờn, lag, dù bạn đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng cung cấp nào thì cũng đều gặp phải, việc mất mạng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đứt dây, cấu hình sai modem, hộp tín hiệu lỗi, hãy liên hệ tổng đài sửa mạng Viettel qua đầu số bên trên để được hỗ trợ kịp thời nhất.

Chăm sóc khách hàng Viettel (19008198)

Đầu số này cũng giống như các đầu số đã được liệt kê ở trên, vì thực chất chăm sóc khách hàng Viettel hay tổng đài Viettel đều là một

Ngoài các đầu số hỗ trợ trên nếu bạn muốn liên hệ nhanh chóng nhất thì có thể liên hệ với đầu số di động sau để được hỗ trợ

  • Miền Bắc
    • 0989.198.198
  • Miền Nam
    • 0983.198.198

Để liên hệ với chăm sóc khách hàng Viettel thành công thì khi kết nối bạn phải nghe kĩ hướng dẫn các phím ấn điều hướng để gặp bộ phận mà bạn hỗ trợ, nếu bạn không ấn các phím điều hướng này thì sẽ không thể kết nối được với tổng đài viên, lỗi này tuy có vẻ đơn giản, nhưng hiện tại đang có rất nhiều người mắc phải, nhất là với những khách hàng lớn tuổi không sử dụng thông thạo điện thoại hoặc nghe không rõ

Như vậy trong bài viết này đã cung cấp đầy đủ cho bạn các đầu số tổng đài Viettel, lưu ý rằng website: https://www.fpthcm.com.vn/ không phải là website Viettel, bài viết trên website này chỉ hỗ trợ cho bạn cách để liên hệ với tổng đài Viettel một cách nhanh chóng và chính xác nhất

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *